Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH sản xuất thương mại ABC
Hotline: 0981 658 879
Email: congtyabc.hcm@gmail.com

Ngói màu Nhật Nakamura và một số điều bạn nên biết

Thứ 4, 30/11/2022

Administrator

420

30/11/2022, Administrator

420

Ngói màu hiện đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Vậy bạn biết những gì về loại sản phẩm này. Cùng tìm hiểu một số thông tin về các sản phẩm này và loại ưu việt nhất: Ngói màu Nakamura nhé!

1. Ngói màu là gì?

Ngói màu hay còn gọi là ngói xi măng cốt sợi là loại ngói màu hiện đại được sản xuất với phương thức hiện đại. Trên thị trường hiện có nhiều loại ngói màu, trong đó, Ngói màu Nhật Nakamura hiện là phổ biến nhất. Ngói màu Nhật Nakamura được sản xuất từ nguyên liệu chính là xi măng và gia cường thêm sợi Acrylic, sơn phủ bề mặt bằng màu sơn cao cấp Nano Silicon 3D+. Với sự đa dạng về màu sơn nên màu sắc ngói cũng vô cùng đa dạng giúp người tiêu dùng có thêm rất nhiều sự lựa chọn.

 

 

2. Vì sao ngói màu ngày càng được ưa chuộng?

Ngày nay, rất nhiều người đã lựa chọn ngói nhật để lợp nhà thay cho các loại ngói truyền thống. Với những lợi thế như trọng lượng nhẹ hơn, giá cả hợp lý, độ chính xác cao và thi công rất dễ dàng, màu sắc đa dạng – bắt mắt… ngói màu càng chiếm lợi thế trên thị trường gạch ngói hiện nay.

 

2.1 Trọng lượng nhẹ hơn ngói truyền thống

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, ngói màu có độ bền cơ học và độ dai va đập cao gấp 16 lần. Với máy ép 150 tấn giúp loại bỏ được các khoảng rỗng cũng như bóng hơi như các dòng ngói khác. Ngói màu Nakamura có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại ngói khác. Với trọng lượng nhẹ ngói màu hiện đại của Nakamura giúp giảm trọng lượng mái, tăng tuổi thọ và độ bền cho công trình.

 

2.2 Màu sắc, kiểu dáng đa dạng

Một trong những lý do người dùng lựa chọn ngói màu thay vì ngói nung chính là nhờ vào bảng màu và kiểu dáng đa dạng. Dòng ngói đất nung truyền thống chỉ có 1 màu đỏ đặc trưng thì ngói màu có màu sắc đa dạng hơn, phù hợp với mọi công trình từ truyền thống tới hiện đại. Chỉ loại đơn sắc, ngói màu Nhật Nakamura có tổng cộng 12 màu và 3 loại gồm sóng nhỏ, sóng lớn cùng với ngói phẳng, tha hồ cho bạn lựa chọn

 

2.3 Thi công, lắp đặt dễ dàng

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất nên từng viên ngói có độ đồng nhất và chính xác cao nên việc thi công rất tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng. Với các bộ phụ kiện đi kèm khiến cho từng góc cạnh của mái nhà trở lên hoàn mỹ.


2.4 Độ bền cơ học và độ dai va đập cao

Ngói màu Nhật Nakamura ngày nay được bổ sung thêm sợi gia cường acrylic giúp:

  • Không kết tủa và dễ phân tán trong vữa hoặc hồ. Bảo đảm tính chống nứt hiệu quả, thuận tiện trong quá trình sử dụng, không cần thay đổi tỷ lệ vữa chỉ cần thêm sợi vào hỗn hợp và khuấy sau khi đã trộn nước.
  • Đường kính sợi tương đương 0.02,, nên tỷ lệ phân bổ sợi trên bề mặt cao tạo nên cơ sở chống nứt tốt hơn
  • Dùng cho vữa trát tường: với tính năng phân tác đồng đều giúp tăng độ liên kết giữa bề mặt với cốt liệu
  • Sợi có tính chất hóa chọ ổn định, tính kháng kềm và kháng acid mạnh và thích hợp cho các công trình xây dựng

 

 

3. Sai lầm khi đánh giá chất lượng ngói màu

Hiện nay, có rất nhiều video lan truyền phương pháp đánh giá chất lượng ngói màu bằng cách đốt ngói trên bếp ga, khò nhiệt, ngâm ngói vào nước. Theo công thông tin điện tử bộ xây dựng, đây là phương pháp phi khoa học. Cách thử ngói trên trái ngược hẳn với công năng của sản phẩm cũng như không được ghi chép hay quy định trong bất cứ văn bản đạt tiêu chuẩn nào. Để đánh giá chất lượng của ngói cần dựa trên các bộ tiêu chuẩn, các viện nghiên cứu và các thí nghiệm khoa học.

 

 

4. Chọn màu ngói hiện đại hợp phong thủy

Để chọn màu ngói cho hợp phong thuỷ thì đây là cách phổ biến và thường được áp dụng. Gia chủ sẽ lựa chọn màu sắc mái ngói phù hợp với mệnh để thu hút tài lộc. Phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong xây dựng nhà cửa. Màu sắc cũng là một phần vô cùng quan trọng trong phong thủy. Màu sắc hợp mệnh giúp mang lại năng lượng tốt, xua đi năng lượng xấu, đem lại vận may cho con người.

Chia sẻ: