Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH sản xuất thương mại ABC
Hotline: 0981 658 879
Email: congtyabc.hcm@gmail.com

Đặc điểm và ưu điểm của Ngói màu nhật Nakamura

Chủ nhật, 13/11/2022

Administrator

468

13/11/2022, Administrator

468

Ngói Nakamura là một trong những dòng sản phẩm ngói lợp mái bán chạy nhất tại thị trường Việt. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản không chỉ chắc chắn mà còn bền đẹp vượt thời gian. Đặc biệt là sản phẩm được thiết kế khá đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc nên phù hợp với mọi công trình.

1. Đặc tính cơ bản của ngói màu Nakamura

Để nhận biết dòng sản phẩm ngói màu Nakamura bạn có thể dựa vào các đặc tính cơ bản của dòng sản phẩm này như sau:

  • Xét về phân loại: sản phẩm ngói Nakamura có 3 dạng chính là loại sóng nhỏ, sóng lớn và dạng phẳng. Mỗi một kiểu dáng đều phù hợp với một phong cách trang trí và vị trí lắp đặt tương ứng.
  • Chất liệu: như đã đưa ra ở trên, các sản phẩm ngói Nakamura được thiết kế từ sợi tổng hợp Acrylic kết hợp với bảo vệ bề mặt bằng sơn phủ cao cấp. Sự kết hợp này giúp gia tăng độ chắc bền cho sản phẩm và hạn chế được tối đa tác động của thời tiết. Nên xuyên suốt thời gian sử dụng người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về gạch ngói bị nở tạo hiện tượng cong vênh, nứt vỡ.
  • Hình dáng: Các sản phẩm ngói Nakamura cũng được thiết kế linh hoạt về hình dáng, kích thước để phù hợp nhất với vị trí lắp đặt. Điều này cũng sẽ giúp cho các đơn vị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng mua vật liệu.

 

 

 

2. Ưu điểm của dòng ngói Nakamura

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm ngói Nhật Nakamura nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Các sản phẩm ngói lợp Nakamura sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

 

2.1 Ngói lợp Nakamura có tính kháng nước và kháng bụi tốt

Ngói Nakamura được thiết kế theo công nghệ mới lại được phủ sơn Nano Silicon không chỉ có thế mạnh về khả năng thoát hơi ẩm còn đảm bảo khả năng kháng nước, kháng bụi tốt. Dựa theo độ dốc tiêu chuẩn kết hợp với khả năng thoát nước của ngói, tình trạng ngấm, khó thoát nước sẽ hoàn toàn không xảy ra.

 

2.2 Khả năng chịu nhiệt của ngói nakamura cao

Để gia tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt, ngay từ giai đoạn gia công chế xuất sản phẩm ngói Nakamura đã được nung giữ trong nhiệt độ cao. Dưới nền nhiệt từ 25 - 40 độ C ngói Nakamura sẽ không bị giãn nở mà lại vẫn giữ được sự mát mẻ cho toàn bộ căn nhà.

Thêm vào đó, với về mặt được bảo vệ bằng lớp nano, ngói màu Nakamura còn có khả năng chống lại tác động của các tia bức xạ. Sản phẩm sẽ luôn nhẵn bóng và đẹp mắt trong suốt thời gian sử dụng.

 

2.3 Ngói Nhật Nakamura có độ bền màu tốt

Sở hữu cấu tạo từ sợi tổng hợp Acrylic Nakamura nên ngói Nhật Nakamura có khả năng chống nấm mốc tự nhiên. Lại sử dụng thêm sơn Nano Silicon với khả năng chống bám bẩn và giữ được sự ổn định trong môi trường kiềm và axit. Sản phẩm ngói Nakamura có độ bền màu tốt có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 15 năm. Có thể nói đây chính là dòng sản phẩm ngói màu chất lượng tốt nhất hiện nay.

 

2.4 Tuổi thọ ngói sử dụng dài lâu

Ngói Nakamura khó bị phá vỡ cấu trúc bề mặt lại luôn bền màu. Với lợi thế về tuổi thọ sử dụng dài lâu này chỉ cần một lần đầu tư thiết kế xây dựng, các bạn có thể hoàn toàn sở hữu được công trình chất lượng.

 

2.5 Giá ngói Nakamura phải chăng

Điểm cuối cùng khiến cho nhiều người không ngại ngần chọn lựa sử dụng ngói lợp mái Nakamura chính là giá thành. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá từ 16.000đ/viên. Đây là mức giá thành vô cùng rẻ cho loại vật liệu chất lượng cao này. Đồng thời đây cũng là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của người Việt.

 

 (Nguồn: Inernet)

Chia sẻ: